Friday, November 20, 2015

rất nhiều nhà hàng đã nhận ra tầm quan trọng của việc thiết kế web tuy nhiên họ lại không nghiên cứu kỹ hoặc sơ sài trong làm giao diện web làm cho website không phát huy được hết tác dụng mà siêu thị hướng tới.

một web giỏi khi màu sắc trên web phải khiến sao để được kết hợp, thể hiện được sự chuyên nghiệp trong từng lĩnh vực, đồng nhất mang logo và nhãn hàng mà công ty đang làm. Để có thể tạo nên được điều đấy thì việc hiểu rõ ý nghĩa màu sắc trong thiết kế web sẽ là bí quyết rẻ nhất để bạn lựa tậu màu sắc phù hợp khi xây dựng website của mình

y-nghia-mau-sac-trong-thiet-ke-website

Dưới đây là ý nghĩa màu sắc trong xây dựng web để bạn tham khảo:

Màu xanh

Màu xanh đem lại cảm nhận về sự tin tưởng và tính bảo đảm. mường tượng màu xanh khiến chúng ta liên tưởng tới trời và biển, hai hình ảnh tạo cảm giác thanh bình và truyền cho người ta sự tin cậy

Màu đỏ

Đây là màu thường kích thích tuyến yên, khiến nâng cao nhịp đập của tim và khiến cho người ta thở gấp. Tiếp xúc có màu đỏ làm cho người ta năng nổ, mạnh mẽ, dễ bị kích thích. chọn màu đỏ dễ gây cho người ta một sự đáp ứng say mê, dù chẳng phải lúc nào sự đáp ứng này cũng theo hướng thuận lợi. Ví dụ, màu đỏ thường là biểu hiện của sự nguy hiểm, vỡ nợ. Bạn với thể thấy 1 dẫn chứng rõ nhất đó là những biển báo giao thông đều với màu đỏ. Nhìn chung, màu đỏ ko cần là màu yêu thích của người châu Âu, trái lại, người châu Á coi màu đỏ là may mắn, thể hiện tinh thần quyết thắng.

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây thường bao hàm ý nghĩa sức khỏe, tươi mát và êm đềm. Ngay cả gam màu đậm nhạt cũng có những ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn màu xanh lá cây đậm biểu trưng cho sự giàu có và thanh thế. Màu xanh lá cây nhạt thể hiện sự êm đềm.

Màu vàng

Cả Đông và Tây đều coi màu vàng tượng trưng cho mặt trời, thể hiện sự lạc quan, tích cực và ấm áp. Ở mức độ đậm nhạt khác nhau tùy người cảm nhận, màu vàng còn thể hiện sự sáng tạo và sinh lực. Mắt chúng ta thường nhận ra màu vàng trước tiên, bởi thế sản phẩm với màu vàng thường dễ bắt mắt khách hàng hàng lúc đặt chúng trên kệ hàng cộng sở hữu các sản phẩm khác.

Màu tím

Màu tím cực kỳ ưa thích để tậu khiến cho nhãn hiệu cho các sản phẩm thuộc mẫu mang tính sáng tạo. Nó kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trọng yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn ngay lập tức có hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và tính đa cảm.

Màu hồng

Tín hiệu phát ra từ màu hồng là sự xúc cảm mãnh liệt. Màu hồng đậm thể hiện sinh lực, sự trẻ trung, vui nhộn và sôi nổi. Màu hồng yêu thích cho các sản phẩm ko đắt tiền và với tính cá tính dành cho các bà và những cô. Màu hồng nhạt tạo cảm giác dễ mến, càng nhạt càng lãng mạn.

Màu cam

hình dung màu cam giúp người ta cảm nhận vui vẻ, cởi mở và sức sống. Màu cam trộn giữa đỏ và vàng tạo cảm giác tập thể và thường gắn với tuổi thơ. Nghiên cứu cho thấy màu cam nhạt hấp dẫn có mẫu hàng hóa dành cho thị trường cấp cao, thích hợp cho dịch vụ y tế, khách sạn và các viện chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ.

Màu nâu

Thể hiện tính mộc mạc, đơn thuần, bền bỉ và ổn định. Màu nâu dễ tạo cho 1 số người cảm giác thiếu tích cực vì bị cho là ko sạch. Màu nâu của gốm tạo cho người ta cảm giác giá trị. Màu nâu liên quan tới màu của đất bắt buộc yêu thích cho các dòng xe tải và những doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp.

Màu đen

Màu đen là màu thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo, quyền uy và cổ điển. Màu đen tạo ra kịch tính và sự tinh vi, ưng ý có các sản phẩm đắt tiền nhưng cũng khiến cho sản phẩm trông có vẻ nặng nề.

Màu trắng

Màu này hàm chứa sự đơn giản, sạch sẽ và tinh khiết. Con mắt người nhận ra màu trắng là màu sáng cần sản phẩm mang màu trắng dễ nổi bật. Màu trắng phù hợp cho những sản phẩm liên quan đến lứa tuổi nhi đồng và liên quan tới sức khỏe.

quan tâm lúc lựa sắm màu sắc làm cho web

– Hãy lựa tậu màu sắc hài hòa, phù hợp mang logo, nhãn hiệu doanh nghiệp

– Mỗi lĩnh vực khác nhau việc dùng màu sắc cũng khác nhau. Hãy chắc rằng bạn đã nghiên cứu kỹ đối tượng, hướng quý khách và mục tiêu trước lúc lựa mua màu sắc cho web

– Nhìn chung, màu ấm như đỏ, vàng phát đi tín hiệu mạnh mẽ, trong lúc màu trắng, màu xanh thì bình yên và dè dặt. khi sắm màu lạnh, bạn nên tậu gam màu nhạt để nâng cao sức mạnh và giảm tính dè dặt do những màu này tạo ra.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn mang hướng xây dựng web doanh nghiệp chuyên nghiệp. ví như bạn gặp cạnh tranh trong xây dựng cũng như lựa chọn màu sắc cho website hãy cửa hàng với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình nhất.

Hoặc đơn giản nhất bạn chỉ phải comment bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ giải đáp cũng như trả lời nhanh nhất với thể.

Chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment