Thursday, November 13, 2014

Gói thiết kế website dành cho doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu lớn về thông tin, sản phẩm, hình ảnh và giao diện thật thân thiện….được cập nhật và thay đổi thường xuyên. Đây là những tính năng cơ bản khi thiết kế website cho doanh nghiệp.



Module giới thiệu


Module này cho phép doanh nghiệp giới thiệu về công ty, sơ lược về công ty, sản phẩm quá trình hình thành và lịch sự công ty.
Module quản lý sản phẩm


Module này cho phép doanh nghiệp chia thành nhiều danh mục sản phẩm có thể tự thay đổi theo nhu cầu ví dụ như chia thành sản phẩm nội thất, sản phẩm công nghệ, sản phẩm xây dựng…vvv.
Module quản lý dịch vụ


Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.
Module tin tức


Modul cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ, tin khuyến mại…
Module – Những câu hỏi thường gặp FAQs


Để tránh mất thời gian trẳ lời những băn khoăn thường gặp của khách hang, module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm – dịch vụ của mình.
Module tuyển dụng


Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng, quản lý các tin tuyển dụng, vị trí tuyển dụng.
Module bình chọn và thăm dò ý kiến khách hàng


Để tìm hiểu và thăm dò ý kiến chính xác nhất, module này sẽ giúp doanh nghiệp không mất nhiều thời gian mà vẫn thăm dò chính xác được ý kiến khách hang, người dung, đối tác một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Module hình ảnh


Cho phép doanh nghiệp quản lý hình ảnh cũng như đăng tải hình ảnh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp chỉ cần upload ảnh lên thư mục ảnh công việc còn lại hệ thống sẽ giúp bạn với nhiều cách lựa chọn hiển thị.
Module tìm kiếm


Để dễ dàng cho người dùng module này sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh và chính xác nhất.
Module bộ đếm, thống kê website


Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, lịch sử truy cập website.
Module Form liên hệ và đặt hàng


Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu. Khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ với công qua form trên website, thông tin liên hệ này sẽ được hệ thống chuyển về email quản trị
Module SEO


Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa website cho bộ máy tìm kiếm để có một cấu trúc tốt, một URL thân thiện với bộ máy tìm kiếm và giúp website của doanh nghiệp có thứ hạng cao.

1 comment:

  1. nghe hấp dẫn quá nhỉ, đầy đủ các chức năng, không biết chi phí bao nhiêu mới được một website chuẩn seo vậy nhỉ.?

    ReplyDelete