Tuesday, September 29, 2015

1. kinh doanh ( Theo wikipedia.org)

kinh doanh là hoạt động là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính đạt lợi nhuận thông qua các hoạt động : Quản trị , tiếp thị , tài chính , kế toán , sản xuất.
kinh doanh là gì
marketing trực tiếp
kinh doanhmột trong các hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động marketing thường được thông qua những thể chế kinh doanh như doanh nghiệp, tập đoàn, tư nhân... nhưng cũng với thể là hoạt động tự thân của các cá nhân.
buôn bán là phương thức hoạt động kinh tế trong điều kiện tồn tại nền kinh tế hàng hoá, gồm tổng thể các phương pháp, hình thức và phương tiện mà chủ thể kinh tế dùng để thực hiện những hoạt động kinh tế của mình (bao gồm quá trình đầu tư, sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ...) trên cơ sở vận dụng quy luật giá trị cộng sở hữu các quy luật khác, nhằm đạt mục tiêu vốn sinh lời cao nhất

2.Kinh doanh online

Thuật ngữ buôn bán online ngày càng trở nên phổ biến , kinh doanh trực tuyến đang vươn lên là giải pháp hợp lý và thiết thực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. đặc trưng, với sức mạnh của cơn bão Internet, càng giúp cho thị trường online Việt Nam, với 31 triệu người dùng và đứng vật dụng 6 trên thế giới, phát triển thành một thị trường giàu tiềm năng phát triển.
Vậy marketing online là gì ?
kinh doanh online là gì ?
kinh doanh online là gì ?
buôn bán online là kinh doanh trên mạng internet .Bạn sở hữu thể sự dụng bất đề cập những kênh online nào : website , facebook , youtube ... để trưng bày , giới thiệu và bán sản phẩm . Sẽ không 1 giá tiền nào cho mặt bằng , và nhân công.
Cuộc sống ngày càng bận rộn, internet ngày càng lớn mạnh đồng nghĩa với nhu cầu sắm mua online càng nâng cao.
" Năm 2015, bạn 2 lựa chọn: một là bạn marketing cùng Internet
và hai là bạn đừng nên kinh doanh nữa !
" - Bill Gates

3. ưu thế của kinh doanh online

- Tiếp cận rộng
- khiến cho việc ở bất cứ đâu , bất cứ thời gian nào
- Năng suất hiệu quả cao
- marketing đa dạng lĩnh vực cùng 1 khi
- Thu nhập cao
- Tiết kiệm giá thành đầu tư mặt bằng nhân công và thời gian .

0 comments:

Post a Comment