Tuesday, September 1, 2015

Bộ nhận diện thương hiệu (corporate Identity) là quờ các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm khảm khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là dụng cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng hiệp với các đích hoạt động của doanh nghiệp.
BO-NHAN-DIEN-VAN-PHONG-2
nhận mặt thương hiệu có 2 loại: nhận mặt thương hiệu công ty và thương hiệu sản phẩm. Bộ nhận mặt sẽ tạo ra sự nhận biết dễ dàng của khách hàng với thương hiệu. Có thể tồn tại thương hiệu theo nhóm sản phẩm hoặc thương hiệu đơn lẻ. Khi chúng ta lăng xê một nhóm sản phẩm, thương hiệu công ty sẽ được để ý hơn trong khi khách hàng lại chỉ quan hoài đến sản phẩm hơn thương hiệu công ty nếu đó là thương hiệu đơn lẻ. Lý do rất đơn giản, khách hàng chỉ quan tâm đến cái họ dự định mua chứ ít khi quan hoài đến công ty nào sinh sản ra sản phẩm đó.
Những yêu cầu đối với thiết kế nhận mặt thương hiệu
– Tính khác biệt
– Tính can hệ
– Sự gắn kết
– Được ưa chuộng
1. Bộ thiết kế logo
Logo: 
– Thiết kế logo (đề xuất 6 mẫu thiết kế chính, nếu khách hàng chưa đồng ý, đề xuất thêm 3 phương án mới)
– Logo âm bản – dương bản
– Ý nghĩa logo
– Quy chuẩn tham số màu
– Quy chuẩn Logo trên lưới định vị
– Quy chuẩn Logo & khoảng trống bức
– Qua chuẩn Logo trên nền màu ưu tiên
– Một số điều nên tránh khi áp dụng Logo
– Bàn giao file thiết kế gốc định dạng Ai, Jpeg, PDF
Font chữ:
– Xây dựng quy chuẩn kiểu chữ chính thức trong các tài liệu truyền thông
– Kiểu chữ phụ trợ
Sáng tác Slogan:
– Đề xuất 10 Slogan hạp với ngành nghề kinh doanh và định hướng phát triển của công ty
– Khách hàng lựa chọn 1 phương án cuối cùng để quy chuẩn Slogan
– Giải thích ý nghĩa và ý thức của Slogan
– Đề xuất font chữ và hướng dẫn sử dụng Slogan
NHAN-DIEN-THUONG-HIEU-VAN-PHONG
2. Hệ thống tài liệu văn phòng
– các: Card visit khổ 55×90 cm, thiết kế theo bộ nhận mặt
– bao thơ thư: bao thơ lớn A4 kích tấc 25×34 cm, Phong bì nhỏ A6 kích thươc 12×22 cm
– Tiêu đề thư (letter head): Khổ A4, thiết kế theo bộ nhận diện
– Giấy nhớ: Theo kích tấc tiêu chuẩn thông dụng
– Kẹp file tài liệu: Khổ A4 (1 trang A3 gập đôi, có tai cài card visit), 4 trang A4
– Sổ công tác: Sổ bìa da mềm (đề xuất kích thước 15×21 cm)
– Chữ ký điện tử: Chữ ký email, đề xuất font chữ, export ảnh dùng trong Microsoft Outlook
– Giấy mời: Bộ giấy mời sử dụng cho những sự kiện với khách hàng
– Giấy chứng thực: Giấy chứng nhận sử dụng nội bộ, khổ ngang A4
– Thẻ viên chức: kích thước Cao 86mm x Rộng 54mm, thẻ nhân viên cài trên áo (thẻ đeo), 2 mặt giống nhau
– Bìa trình ký: Bìa trình ký khổ >A4
– Giấy giới thiệu: khổ A5 hoặc tương đương
– Tài liệu thuyết trình: mẫu thuyết trình powerpoint, quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template
– Thiếp chúc mừng: thiếp chúc Tết, thiếp chúc mừng nhân lễ hội hoặc sự kiện hoặc sinh nhật
– Lịch treo tường: lịch treo tường, loại lịch lò xo khổ đề xuất 40×60, 7 trang
– Lịch đề bàn: Lịch 16×22 cm, 13 trang
– Tài liệu văn phòng: Mẫu giao kèo, công văn, nghiệm thu, thanh lý, báo giá
– Chứng từ: hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, hóa đơn bán sỉ, hoá đơn bán hàng bình thường
BO-NHAN-DIEN-VAN-PHONG-21
3. Hệ thống biển hiệu và lăng xê truyền thông
– Biển công ty: biển kích tấc lớn, sử dụng ngoài cổng chính
– Biển đại lý: quy chuẩn biển hiệu đại lý, phân phối
– Biển hướng dẫn: biển chỉ dẫn hệ thống văn phòng, cổng bảo vệ, khu vực nhà máy
– Biển nội quy: biển thông báo về nội quy công ty
– Biển chức danh: biển chức danh đặt trên bàn làm việc
– Thông cáo báo chí: mẫu quy chuẩn thông cáo
– Biển quảng cáo: biển quảng cáo trên đường cao tốc (Pano tấm lớn): Quảng cáo sản phẩm và quảng cáo doanh nghiệp
– Phông sự kiện: phông backdrop khổ ngang cho các sự kiện hoặc họp báo
4. Đồng phục
– Đồng phục: Đồng phục viên chức văn phòng, đồng phục công nhân, đồng phục đội bóng
– Áo phông: áo phông dùng cho các hoạt động tập thể của công ty
– Huy hiệu: huy hiệu nhân viên văn phòng, huy hiệu cho nhà phân phối và khách hàng
5. Hệ thống xúc tiến thương nghiệp: 
– Mũ: mũ lưỡi trai, mũ bảo hiểm
– Áo: áo tơi
– Vỏ và đĩa CD: Thiết kế vỏ giấy và maket trên đĩa CD
– Túi: túi quà tặng, túi đựng dữ liệu
– Bút: bút bi dùng cho các chương trình khuyến mại
– Kỷ vật đặc trưng: cúp
– Ví
– Chặn giấy
– Móc chìa khóa: móc chìa khoá làm tặng phẩm cho khách hàng
– công cụ vận tải: Ô tô con, ô tô buýt, xe tải
6. Hệ thống sản phẩm, bán hàng
– Bao bì: quy chuẩn bố cục nhãn mác trên hệ thống bao bì sản phẩm
– Băng keo: thiết kế trên băng keo cuộn to dán thùng carton và các sản phẩm
– Hộp, thùng đựng sản phẩm: thùng carton (thùng 12-14 kg): Hộp chữ nhật (đứng, ngang), vuông,
– Poster: poster lăng xê khổ 40×60 (dọc, ngang)
– Tờ rơi A5: tờ rơi khổ A5 (ngang, dọc)
– Tờ quảng cáo A4: quảng cáo A4 (ngang, dọc), 1/3 trang đứng
– Catalogue: catalogue sản phẩm, khổ A4, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của công ty
– Hồ sơ năng lực (Profile): hồ sơ năng lực khổ A4, số trang đề xuất 24 trang, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của công ty
– Bảo hành: phiếu bảo hành sản phẩm hoặc dịch vụ
NHAN-DIEN-THUONG-HIEU2
– Tem: mẫu tem sản phẩm
– Brochure: brochure 6 trang, kích thước 11 x 20.5
– Banner: banner dọc, ngang cho Standee

Hãy to cho bn hình nh chuyên nghip trong mt đi tác, khách hàng bng vic s hu mt b nhận diện thương hiệu được thiết kế n tượng, đc đáo vi s tr giúp ca các chuyên gia t BeeDesign  ngay hôm nay.

0 comments:

Post a Comment