Friday, August 28, 2015

hiện, có rất nhiều công ty doanh nghiệp tài chính, bất động sản sau khi thiết kế website bất động sản xong thường đòi hỏi hiển thị tỷ lệ giá tiền tệ cũng như chức năng cho phép người xem khi truy cập website của họ có thể tự tay chuyển đổi tiền tệ theo tỉ giá mới nhất giờ. Để thực hành được đề nghị đó hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn đoạn code bằng PHP gúp các bạn có thể tạo vận dụng này ngay trên website của mình.
Hướng Dẫn Làm Ứng Dụng Qui Đổi Tiền Tệ Từ PHP Và Google Finance
Hướng Dẫn Làm vận dụng Qui Đổi Tiền Tệ Từ PHP Và Google Finance
Và hiện giờ mình xin Hướng Dẫn làm ứng dụng qui đổi tiền tệ từ php và google finance như sau:
Để làm được điều đó trước hết chúng ta cần tạo 2 file index.php và convert.php
Index.php
File này sẽ chứa danh sách các đơn vị tiền tệ cần chuyển đổi và một ô nhập giá trị cần đổi.
Hướng Dẫn Làm Ứng Dụng Qui Đổi Tiền Tệ Từ PHP Và Google Finance
Hướng Dẫn Làm Ứng Dụng Qui Đổi Tiền Tệ Từ PHP Và Google Finance
Hàm currencyConvert sẽ nhận 3 thông số và gửi đến cho Google finance bằng cách sử dụng  HTTP và nó sẽ trả về kết quả. Mình tin rằng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc sử dụng Google finance để có thêm một vận dụng hay trên chính website của mình hay thiết kế trên website theo đề nghị của khách hàng. Để biết thêm một số thủ thuật hay khác bạn có thể tham khảo tại đây
Chúc các bạn thành đả !

 

0 comments:

Post a Comment