Monday, July 27, 2015

Năm 2015 với sự dự đoán của các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới sẽ là năm bùng nỗ cho các nhà tiếp thị thương mại điện tử. 2013 Sự phát triển thuộc lĩnh vực website đang phát triển chóng vánh và nếu bạn muốn tồn tại dưới sự phát triển chóng vánh của nhu cầu kiêng kị. Hãy lưu ý 7 điều sau đây:

1)Google sẽ update nhiều hơn:
Năm 2012 là 1 năm khá bận rộn của Google khi cho ra đời Penguin và một tên “killer spammer” đó chính là Panda. Với sự phát triển của những thuật toán trong năm qua là khá nhiều và nhưng tháng cuối năm 2012 là sự cập nhật liên tục của Panda. Các chuyên gia SEO nhận định điều này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2013 nên các công ty SEO muốn giữ thứ hạng của mình trên SERPs thì hãy chú ý đến những thuật toán này của Google vì nếu tụt lại phía sau bạn sẽ phải mất rất nhiều hoài để khôi phục lại vị trí từ khóa.
2)Bản quyền tác giả:
Một trong những lần cập nhật lớn nhất của Panda 2013 là đánh mạnh vào bản quyền tác giả. Với lời khuyên từ chính những thành viên trong Google thì tiềm năng chính là những nội dung nguồn chứ không phải là sự phổ quát của nội dung như trước. Tác giả giả dụ có được sự tin cậy của Google sẽ có khả năng hiển thị trong rất nhiều kết quả lóng. Google đã phải đảo lộn trong rất nhiều kết quả để tìm ra được đâu là thông tin gốc và dành dự ưu tiên cho kết quả tìm được này.
3)cữ di động tăng trưởng:
Với sự khôn ngoan, ta có thể hiểu được rằng lớp di động sẽ chỉ mở mang khi người tiêu dùng duyệt web, blog từ di động và các thiết bị smartphones. Bạn muốn có thật nhiều lưu lượng từ những truy cập này thì trước tiên bạn nên tối ưu để website và blog của bạn hiển thị trên các thiết bị di động thật tốt, thao tác dễ sử dụng sẽ khiến người dùng liền tù tù ghé thăm website của bạn.
>>> Xem thêm: Thiết kế website nhà hàng
4) Google +:
2013 có thể là năm chúng ta mà G+ sẽ là nền móng rất lớn cho các chiến dịch SEO, tác giả G+, profile G+ và việc Google địa điểm sẽ chuyển đổi sang các trang mạng tầng lớp là lập chỉ mục nội dung Serach Plus của bạn.
5)SEO địa điểm:
Đây là các giúp bạn thoát ra đám đông toàn các đối thủ cạnh tranh dịch vụ của bạn, với Google địa điểm bạn sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông báo hơn, nội dung hiển thị trong SERPs của Google sẽ tổng thể và bao quát hơn. Phương pháp này làm bạn thật sự trội, điều đó vô tình kiếm cho bạn 1 lượng lớn traffic từ những khách hàng trên internet.
>>> Xem thêm: Thiết kế website Du lịch
6)Hiển thị tốt trên mọi trình duyệt và thiết bị
Các trình duyệt ngày một phát triển, hơn 20 trình duyệt thông ụng hiện này nếu chúng ta không đầu tư để hiển thị tốt trên các trình duyệt web và các thiết bị di động vô tình chúng ta đã “đuổi khéo” những khách hàng khôn cùng tiềm năng cho chính chúng ta.
7)Nội dung từ video:

Nhắc đến kênh chia sẽ video trực tuyến thì chắc không ai qua được Youtube. Trên thực tiễn nó chỉ đứng thứ 2 sau dụng cụ lóng Google. do vậy, việc tối ưu hóa video trên youtube sẽ mở ra một hướng đi hoàn toàn mới và có thể kiếm rất nhiều lưu lượng trong thời kì ngắn, có thể giúp bạn tùng tiệm rất nhiều hoài khi tối ưu hóa video trên Youtube

0 comments:

Post a Comment