Friday, November 20, 2015

khiến thế nào để tạo dựng 1 web bán hàng hiệu quả ? khiến thế nào để bán được hàng thật rộng rãi trên web của bạn ?

Theo điều tra mới nhất quý I năm 2014 của hiệp hội người tham gia bán hàng trực tuyến báo cáo

"67% các bạn siêu sử dụng rộng rãi tới hình ảnh miêu tả sản phẩm, khoảng 64-85% đồng ý chi tiền cho hàng hóa sau khi xem video minh họa trên web bán hàng."

ngày nay việc làm một web bán hàng trực tuyến không khó nhưng khiến cho thế nào để website bán hàng của bạn bán hàng hiệu quả mang lại doanh số bán hàng tăng theo cấp số nhân lại là cả 1 vấn đề. nhiều siêu thị lầm tưởng chỉ nên có 1 website chạy trên mạng là sẽ với khách hàng ghé thăm và sắm hàng. Điều đấy chỉ duy nhất đúng trong thời xa xưa. hiện tại việc gây dưng một web bán hàng hoạt động hiệu quả cũng lẵm công phu thời gian và tiền bạc do thị trường marketing trên môi trường Internet siêu nhộn nhịp, đây đang là 1 thị trường tiềm năng mà những doanh nghiệp tiên phong đang hướng đến, bạn sẽ thu lại được lợi nhuận gấp N lần và tự động cho bạn. Để những shop trực tuyến thành công, người bán buộc phải 1 số cách nhất định nhằm cải thiện hoạt động marketing.

thứ nhất là trang sản phẩm, phần quan trọng nhất trên website bán hàng. ko chỉ là nơi thông báo và lôi khéo khách sắm hàng, một trang sản phẩm rẻ sẽ thông minh hóa để những công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy web của bạn và mang đến phổ biến người mua tiềm năng, cải thiện doanh số bán hàng.

1. Tên sản phẩm

Tên sản phẩm buộc phải được mô tả để người dùng biết chính xác các gì bạn muốn bán. Điều này cũng giúp khiến tăng thiết bị hạng web của bạn so sở hữu những website thiếu yếu tố trên những công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn đặt tên cho sản phẩm là "Chè Thái Nguyên" sẽ có khoảng sắp 2 triệu kết quả chọn kiếm trên Google nhưng ví như bạn đặt tên là "Chè Tân Cương đặc biệt" thì chỉ còn hơn 340.000 kết quả, giảm được 1,6 triệu web khó khăn.

1 lợi ích nữa là khi khách hàng chọn kiếm từ khóa cụ thể mang đa dạng khả năng để họ tậu hơn là so mang những người chọn kiếm những từ khóa chung chung.

2. Mô tả sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chính là chìa khóa để nâng cao doanh số bán hàng. Bạn đang sản xuất cho các bạn những thông tin cần phải có để họ ra quyết định mua. Công cụ chọn kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, với nội dung chất lượng. Đầu tư 1 chút thời gian để chi tiết hóa mặt hàng sẽ giúp web của bạn tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và sở hữu cơ hội tìm được đa dạng các bạn tiềm năng.

1 mô tả sản phẩm gồm: tả chung, đặc điểm công nghệ, các thông số, những thuận tiện khi tiêu dùng sản phẩm, ưu đãi/khuyến mại… Nội dung không thiết yếu buộc phải quá dài nhưng gần như thông tin mà khách hàng sử dụng rộng rãi. Chúng với thể trở thành vô cùng đơn điệu và kém thu hút nếu thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho người mua mang hình dung rõ hơn về sản phẩm.

3. Hình ảnh

Trải nghiệm tậu mua trực tuyến cơ bản thông qua thị giác. Để với thể hấp dẫn được người dùng của bạn, hình ảnh sản phẩm buộc phải thật sự đẹp và ấn tượng. những khảo sát người dùng trực tuyến cho thấy một phần ba thời gian mua sắm là để nhìn vào hình ảnh và 67 % người tiêu dùng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là "rất quan trọng" khi quyết định tậu. Việc dùng hình ảnh to sẽ giúp người mua có thể thấy sản phẩm khía cạnh hơn, tạo cảm giác giống như họ đang sắm tậu trong diện tích thật.

tìm mọi cách để mang được các hình ảnh chuyên nghiệp nhất sở hữu thể, tiêu dùng các phông nền đơn thuần, góc chụp và ánh sáng tuyệt vời sẽ khiến cho vượt trội hình ảnh sản phẩm của bạn.

4. Đánh giá sản phẩm

Tính năng đánh giá sản phẩm giúp làm lòng tin và làm tăng cơ hội chuyển đổi từ người xem thông thường thành người dùng thực sự. một nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 80 % người sử dụng tham khảo ý kiến ​​đánh giá trước khi tậu hàng và giả dụ thêm chúng vào trang web của bạn với thể giúp doanh số bán hàng tăng lên đến 18%.

5. Video

Video là 1 cách hoàn hảo để giới thiệu sản phẩm và làm khách hàng hàng cảm thấy như họ đang được chính bạn giới thiệu trực tiếp. ko chỉ như vậy, video sẽ thúc đẩy đa dạng người vào trang web của bạn nhờ những công cụ tìm kiếm, giúp website của bạn cơ hội hiển thị trên trang đầu chọn kiếm của Google nâng cao gấp 53 lần. Kết quả tìm kiếm video sở hữu tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% so với văn bản, cơ hội người dùng mua thêm sản phẩm sau lúc xem 1 đoạn video giới thiệu dao động từ 64% đến 85%.

ví như may mắn, bạn sẽ có sẵn video giới thiệu sản phẩm từ nhà sản xuất. Nhưng còn 1 giải pháp khác là hãy tự làm cho chính mình, Google rất thích các nội dung độc đáo. hiện nay mang các máy quay giá rẻ và phầm mền biên tập dễ dùng, ko khó để bạn sở hữu thể tự tạo 1 video riêng của mình.

Hãy bắt đầu mang 1 kịch bản: liệt kê các gì bạn muốn thể hiện, không cần bắt buộc đưa hầu hết tất cả vật dụng nhưng nó giúp bạn đi đúng hướng. Thông tin thể hiện gồm những phần chính của sản phẩm, buộc phải ngắn gọn. Theo nghiên cứu, một video trình diễn phải chăng nhất là khoảng 30 giây, giả dụ quá ba phút hiệu quả sẽ giảm xuống.

Trình bày sản phẩm ko chỉ là đứng bên cạnh và giới thiệu danh sách những tính năng. lúc bạn nói đến 1 tính năng sản phẩm hãy cho thấy cách thức nó hoạt động .

0 comments:

Post a Comment